Điểm nổi bật
- Lắp như zin có hướng dẫn cụ thể kèm theo nên việc lắp đặt rất là dễ dàng nhé ae.
- Sử dụng cho các dòng xe Honda Air Blade sử dụng đèn hậu LED đời từ 2013 đến 2022.
- Giắc zin nguyên bản, không cần cắt dây. Điện áp sử dụng: Điện bình DC 12v
- Mạch tạo chớp stop f1 được thiết kế chịu tải tối đa 8w
- Chế độ hoạt động sau khi lắp mạch: Tăng sáng demi - vì là led nên tiêu thụ rất ít (không lo hao bình) + nháy chớp stop F1 chuẩn khi bóp phanh / thắng
- Sản phẩm sử dụng cho xe AirBlade 2013 - 2022
*** CÁCH LẮP:
Bước 1 - TẮT KHÓA ĐIỆN - Mở yên, tháo cốp xe. Honda AB gồm cụm giắc vuông (xi nhan, demi) + 01 dây đèn phanh riêng biệt (giắc tròn)
Bước 2 - Tháo cụm giắc, tháo dây đèn phanh riêng
Bước 3 - Lắp mạch chớp stop F1 của shop, chú ý lựa đẩy nhẹ nhàng, tránh làm lệch chân cắm do chân đồng trong giắc của Honda AB khá dài
Bước 4 - Bật khóa điện, bóp phanh / thắng để test
Bước 5 - Lắp lại cốp và yên xe >> XONG !
*** Bản nâng cấp mới nhất Version 3.0 PHIÊN BẢN BIKER 8 CHẾ ĐỘ:
1 - Cách đổi chế độ: (Bật đèn buổi tối để đèn demi sáng) TRONG VÒNG 2s, bóp nhả phanh 6~8 lần
Chế độ đổi quay vòng từ 1 > 2 > 3 > 4 > 5 > 6 >7 > trở về 1
2 - Demi zin, bóp phanh sáng full 100%
3 - Gồm 4 chế độ CHỚP KHI BÓP PHANH (demi sáng tĩnh):
Chế độ 1: (Chớp đều) (liên tục)
Chế độ 2: (Chớp >> chớp >> tắt tiêu chuẩn) (liên tục)
Chế độ 3: (Chớp >> chớp >> sáng tiêu chuẩn) (liên tục)
Chế độ 4: (Chế độ 2 x 5 lần >> sáng tĩnh)
4 - Gồm 3 chế độ CHỚP DEMI (khi bóp phanh sáng tĩnh 100%)
- Thích hợp cho các biker khi đi phượt, đi theo đoàn - chớp demi để bám nhau
- Thích hợp trong tình huống thời tiết mưa, hạn chế tầm nhìn - chớp demi để tăng cảnh báo để các phương tiện đi sau giữ khoảng cách.
Chế độ 5: (Chớp >> chớp >> tắt tiêu chuẩn) (liên tục)
Chế độ 6: (Chớp SOS - chớp chậm 2 lần >> sáng) (liên tục)
Chế độ 7: (Chớp đều) (liên tục)
Chế độ 8: như zin ban đầu